Monday 20 October 2014

19/09/2014 - Việt Nam lần đầu tổ chức thành công hội nghị quốc tế về đánh giá và phát triển nhân tài

Trong hai ngày từ 11 đến 12/09, Công ty Profiles International South East Asia phối hợp cùng TRG International tổ chức thành công “Hội nghị quốc tế lần 2 về đánh giá vá phát triển nhân tài” tại khách sạn Pullman Saigon Centre, Hồ Chí Minh. Với sự tài trợ từ : Prudential Finance - nhà tài trợ vàng; RGF Executive Search - nhà tài trợ bạc và nhà tài trợ đồng – Vietnamworks, hội nghị đã chào đón sự tham dự của hơn 200 lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng phòng kinh doanh và trưởng phòng nhân sự đến từ các doanh nghiệp tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á cùng sự hiện diện của các diễn giả, chuyên gia trên toàn cầu như: Mỹ, Ireland, Anh, Philippines, Singapore và Việt Nam.


Hội nghị quốc tế lần này hướng đến mục đích giúp các nhà lãnh đạo tối ưu hóa nguồn nhân lực, tối ưu hóa hoạt động của đội ngũ kinh doanh và nâng cao kỹ năng lãnh đạo, nhờ đó cải thiện kết quả kinh doanh và sự gắn kết của nhân viên đối với doanh nghiệp.
Đến với hội nghị, 2 diễn giả chính (keynote speaker) là ông Deiric McCann và ông Scott Hamilton cùng và các diễn giả khác đã đem đến cho người tham dự hội thảo các chủ đề sau:

    3 quan điểm toàn cầu mới về hiệu quả trong lãnh đạo bao gồm “Nguyên tắc lãnh đạo: Thấu hiểu và tận tâm”, “Sức hút lãnh đạo”, “Phong cách lãnh đạo từ góc nhìn của một nhà tâm lý học”,  trình bày bởi Deiric McCann - Phó Chủ tịch công ty Profiles International, Scott Hamilton – Giám đốc nghiên cứu công ty Profiles International.
    6 bài học thực tế và các nghiên cứu về quản lý tài năng: được trình bày bởi bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Điều Hành của Navigos Search, bà Văn Thị Anh Thư - Phó Chủ tịch Nhân Sự tại Suntory PepsiCo, bà Nicola Connolly, Giám đốc Điều Hành tại Adecco Việt Nam, bà Phạm Thị Quý Hiền - Quản lý nhân sự tại Premier Oil, ông Jon Whitehead - Giám đốc Toàn Quốc Robert Walters Việt Nam, ông Lê Hồng Phúc - Giám đốc nhân sự của Samsung Vina Electronics.
    6 bài học thực tế và các nghiên cứu phát triển nhân sự trong lĩnh sales được trình bày bởi ông Kalidas Ghose - Phó Tổng Giám đốc Điều Hành VP Bank, bà Nga Vương - Giám đốc Điều Hành công ty RGF Executive Search, ông Lesly Benoit - Đại sứ Haiti tại Việt Nam và Đặc Phái Viên đến ASEAN, ông Dương Anh Tú - Giám Đốc Điều Hành công ty Richfield Worldwide, ông Al Rainaldi - Giám đốc Điều Hành tại Orion Performance Consultants, bà Trần Thị Diễm Khuê - Giám đốc Phát Triển Nguồn Nhân Lực của Unilever.

Hội nghị về đánh giá và phát triển nhân tài lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 12/2013 tại Makati, Philippines, và hội nghị lần 2 năm nay được tổ chức tại Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nối tiếp sự thành công của 2 hội nghị vừa qua, hội nghị lần 3 theo dự kiến sẽ tổ chức vào năm 2015 tại Tokyo Nhật Bản.
Đôi nét về Profiles International South East Asia
Profiles International South East Asia được thành lập vào năm 2007, là thành viên của tập đoàn Profiles International, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá và phát triển lực lượng lao động có hiệu suất cao thông qua các giải pháp quản lý nhân sự đột phá và sáng tạo. Sứ mệnh của Profiles International South East Asia là cung cấp các công cụ/giải pháp đánh giá nhân sự hàng đầu đã được chuyển ngữ, chuẩn hóa với thị trường và có độ tin cậy cao cho các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác tuyển chọn, giữ chân và phát triển nhân tài; đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường thông qua nguồn nhân lực có chất lượng cao.
Đôi nét về TRG International
TRG International là doanh nghiệp quốc tế dẫn đầu thị trường về mảng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật tối ưu. Trong môi trường kinh doanh đầy thách thức và năng động, TRG gia tăng giá trị cho khách hàng bằng cách mang đến những giải pháp công nghệ phù hợp, làm việc thầm lặng và chuyên nghiệp phía sau khách hàng để hỗ trợ khách hàng tập trung vào lĩnh vực trọng tâm của họ. Chúng tôi là những chuyên gia tư vấn cũng như đối tác thật sự hiểu được thách thức mà khách hàng gặp phải và luôn sẵn sàng làm hết sức để mang đến các giải pháp phù hợp nhất. Giải pháp của chúng tôi bao gồm: Quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), Quản lý tài chính, Quản lý hiệu suất doanh nghiệp, Giải pháp cho Nhà hàng khách sạn, Quản lý bán lẻ, Ảo hóa và Đánh giá nhân sự.
Nguồn: http://blog.profiles-sea.com

0 nhận xét :

Post a Comment