Tuesday 7 January 2014

một số khách giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua internet

Tìm kiếm khách hàng không phải là điều tẻ nhạt, quá tốn kém hay căng thẳng.
Chúng ta có thể làm cho nó trở nên đơn giản. Chẳng hạn như khi đói bạn sẽ làm gì?
- Chạy đến tủ lạnh và lấy một món ăn ngon hoặc
- Lấy cần câu cá và đi ra hồ để kiếm vài chú cá cho bữa ăn?
Đây chỉ là một ví dụ minh họa. Quay trở lại vấn đề tìm kiếm khách hàng. Đối với hầu hết các doanh nghiệp thì họ sẽ thích có một cái tủ lạnh hơn. Tại sao? Đơn giản là nó rất tiện lợi và dễ dàng. Chúng ta đang sống trong thời kỳ công số số của những chiếc điện thoại thông minh và iPad. Nhờ chúng việc trò chuyện, shopping, kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, v.v. ngày càng trở nên dễ dàng hơn.
Sau khi có danh sách những khách hàng tiềm năng rồi thì bước tiếp theo là thực hiện các cuộc gọi cho họ để kêu gọi hành động, thuyết phục, thu hút họ trở thành khách hàng thực của mình. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 8 cách đơn giản để tìm thêm nhiều khách hàng trực tuyến:


1. Công Cụ Tối Ưu Hóa Tìm Kiếm (SEO)
Sự sáng tạo của SEO là tích hợp các từ khóa và cụm từ vào nội dung trang web, giúp khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy bạn khi họ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang cần. Bạn nên tích hợp các từ khóa vào các nội dung chiến lược trên trang web của công ty nhưng không nên quá lạm dụng chúng. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập trang. Google hiện đang cập nhật Penguin và Panda vào chương trình tìm kiếm của họ để đảm bảo các trang web có thứ hạng cao nhất sẽ chứa các nội dung có giá trị nhất.
2. Quảng Cáo
Mục tiêu cuối cùng của quảng cáo là tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu bạn muốn kiếm tiền nhiều thì việc nỗ lực nghiên cứu và đặt mục tiêu cao là rất quan trọng. Chúng ta cần phải biết rõ cơ sở khách hàng và tập trung vào đó nhiều hơn bên cạnh việc truyền tải thông điệp tới khách hàng.
Đôi khi bạn cố gắng để thu hút tất cả mọi người nhưng kết quả là chẳng có ai chú ý đến bạn cả. Trong thực tế, có đến 99% số người xem quang cáo. Nếu bạn muốn có thêm nhiều khách hàng thì trước tiên bạn phải tạo ra một thông điệp có ý nghĩa và truyền cảm hứng cho họ.
Nguồn sưu tầm
Bài viết nổi bật

0 nhận xét :

Post a Comment