Sunday 23 August 2015

Lựa chọn làm thay đổi cuộc đời bạn- bạn trẻ nên đọc nhé

CÓ HAI LỰA CHỌN CHO CUỘC ĐỜI BẠN
* Thứ nhất:
- Đừng làm gì cả.
- Cứ cẩn trọng.
- Không tổn thương.
- Không đau khổ.
- Bạn sẽ ổn.
* Thứ hai - Đây là điều tôi (Steve Jobs dạy tôi) mong muốn các bạn sẽ thực hiện:
- Lờ họ đi.
- Cả Ba lẫn Mẹ - cùng tất cả những người mong muốn bạn yên ổn.
- Hãy nắm lấy thời cơ.
- Hãy nắm lấy cơ hội của BẠN.
* Tất nhiên khi bạn thực hiện, mọi chuyện có thể đi sai hướng. Rồi mọi người sẽ hét vào mặt bạn rằng "đã bảo rồi mà lại...", bạn hãy dần quen với cách phản ứng "thì sao nào".
- Bạn cố gắng.
- Rồi vấp ngã.
- Thất bại.
- Cảm thấy mình là kẻ thua cuộc.
- Nản lòng.
"Đã bảo rồi mà..."
"không hợp với con đâu"
- Hãy đứng dậy.
- Lại sẵn sàng.
- Ngắm. Bắn.
- Cứ làm đi.
- Lại vấp ngã.
- Hãy làm lại.
Đây là cuộc đời bạn chứ không phải của ai khác.
- Bạn có quyền vấp ngã.
- Và cũng có quyền vực dậy.
- Và bao nhiêu lần cũng được.
* Tôi sống với câu nói này: "Cuộc sống là những trải nghiệm và sự thành công. Không phải sự hoàn hảo."
Tôi muốn bạn thử làm điều tương tự.
- Sẵn sàng.
- Chạy.
- Nhảy.
- Phóng.
- Bắn.
- Hãy vận động đi. Sáng tạo, thử nghiệm, thực hiện nó.
- Ba mẹ và những người bạn sẽ luôn theo sát bạn. Họ yêu bạn, và rồi bạn sẽ ngập chìm trong những lời động viên và tán dương từ những thành công của bạn.
- Hãy để họ nói rằng: "Ba mẹ... Iuôn biết con sẽ làm được mà", rồi nở một nụ cười.
* Nó sẽ là thời khắc tuyệt vời nhất.

0 nhận xét :

Post a Comment