Wednesday 28 November 2012

Lịch sử hình thành hội Marketing Hà Nội

Tuy bắt đầu thành lập từ 2012 nhưng hội marketing hà nội được cộng đồng marketing đón nhận rất tích cực với sự tham gia của rất nhiều các chuyên viên marketing, trưởng phòng, giám đốc marketing, các giảng viên marketing, và cộng đồng yêu thích marketing

Hội marketing hà nội ( www.marketinghanoi.com) gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, thành công đến quý doanh nghiệp và cộng đồng marketing.

Tiền thân của hội marketing hà nội là nhóm các nhà tư vấn marketing tại Hà Nội.
Hoạt động từ những năm 2006 đến 2012 chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam. Đến 2012 khi cộng đồng tư vấn đủ mạnh về chất lượng và số lượng, hội marketing ra đời như một xu thế tất yếu.

Hội marketing hoạt động trong các lĩnh vực
+ Thành lập cộng đồng marketing (đúng nghĩa) tại Hà Nội & khu vực miền Bắc
+ Tổ chức các sự kiện, chuyên đề, hội thảo về marketing nâng cao năng lực các thành viên trong hội
+ Đào tạo Marketing thực tế cho cộng đồng marketing
+ Tư vấn Marketing cho các doanh nghiệp

Tuy bắt đầu thành lập từ 2012 nhưng hội marketing hà nội được cộng đồng marketing đón nhận rất tích cực với sự tham gia của rất nhiều các chuyên viên marketing, trưởng phòng, giám đốc marketing, các giảng viên marketing, và cộng đồng yêu thích marketing. Điều đó khẳng định được việc thành lập hội marketing hà nội là hoàn toàn đúng đắn, xuất phát từ nhu cầu thực tế đại đa số cộng đồng marketing.
Chặng đường phát triển của hội marketing hà nội còn ở phía trước, với tâm nguyện, niềm đam mê, ý chí, tinh thần marketing xin chúc hội marketing hà nội ngày càng đoàn kết, phát triển, thịnh vượng

Trân trọng.
Chủ tịch: Lê Hồng Quang

0 nhận xét :

Post a Comment