Wednesday, 28 November 2012

Tầm nhìn sứ mệnh

Hội Marketing Hà Nội được thành lập với hoài bão thông qua hoạt động marketing hỗ trợ tối đa doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam, giúp ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội…

1. Chuyên nghiệp hóa “ nghề marketing” thông qua việc đầu tư vào giáo dục & đào tạo thực tế, xây dựng đại học Marketing đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng đào tạo mang tầm vóc quốc tế
Nhiệm vụ:
Giai đoạn 1(2012 -2017): Thành lập trung tâm đào tạo marketing trực thuộc hội Marketing Hà Nội, đào tạo marketing với chi phí tối thiểu, tạo điều kiện hỗ trợ cho học viên đến với“nghề” marketing chuyên nghiệp
Giai đoạn 2 (2017 – 2020): Đào tạo học viên trực tiếp tại doanh nghiệp thông qua các dự án tư vấn marketing của Hội Marketing Hà Nội, tìm kiếm và ươm mầm tài năng Marketing. Xây dựng nguồn nhân lực mới, đầu tư để trở thành những cán bộ, giảng viên  chuyên viên kế cận
Giai đoạn 3(2020 -2022) : Xây dựng trường đại học marketing, quy tụ các giảng viên, chuyên gia hàng đầu về marketing tại Việt Nam.

2. Phát triển dịch vụ tư vấn marketing của Hội Marketing Hà Nội trở thành dịch vụ về marketing hàng đầu tại Việt Nam, đưa dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp đến từng doanh nghiệp, trở thành dịch vụ thiết thực và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Nhiệm vụ:
Giai đoạn 1 ( 2012 – 2017): Thu hút các nhân tài marketing ( chuyên gia, trưởng phòng, giám đốc marketing) tham gia vào các dự án tư vấn marketing cho doanh nghiệp. Mở rộng các lĩnh vực tư vấn, xây dựng mỗi lĩnh vực một nhóm chuyên gia tư vấn cấp cao.
Giai đoạn 2 (2017 – 2020): Mở rộng phạm vi tư vấn, mỗi tỉnh thành sẽ có văn phòng đại diện của Hội Marketing Hà Nội. Tạo điều kiện cho doanh nghiệp, thương hiệu địa phương dễ dàng tiếp cận với dịch vụ tư vấn marketing
Giai đoạn 3 (2020 -2022): Đóng thuyền lớn đưa trí tuệ con người Việt Nam ra năm châu, mở dịch vụ tư vấn marketing cho các doanh nghiệp nước ngoài.

3. Marketing mục đích hỗ trợ và quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam. Bao gồm các lĩnh vực: Du lịch, trí tuệ Việt Nam, văn hóa, kinh tế…
Nhiệm vụ:
Giai đoạn 1 ( 2012 – 2017) : Xây dựng đề án và triển khai quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam thông qua internet, hệ thống các cổng thông tin điện tử, cổng thương mại điện tử tại 64 tỉnh thành. Thông qua hệ thống chắt lọc tìm ra 1000 thương hiệu dẫn đầu việt nam thuộc các mảng: du lịch, ẩm thực, trí tuệ, văn hóa, kinh tế…..
Giai đoạn 2 (2017 – 2020): Hành trình quảng bá TOP 1000 thương hiệu đến với thế giới. Hội marketing hà nội trở thành kênh quảng bá hiệu quả và là cầu nối giao thương mới giữa Việt Nam và thế giới.
Giai đoạn 3 ( 2020 – 2022) : Kế thừa mô hình thành công của đề án 1000 thương hiệu ban đầu, hỗ trợ các thương hiệu Việt khác phát triển trở thành thương hiệu mạnh, mũi nhọn trong tương lai không xa

4. Marketing thiết thực cho cộng đồng, hỗ trợ marketing cho các dự án an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, vệ sinh an toàn thực phẩm, tắc đường…. Marketing cho cộng đồng là một trong những tôn chỉ ban đầu để thành lập hội Marketing Hà Nội, trong suốt quá trình hình thành và phát triển hội Marketing Hà Nội luôn nỗ lực để mang lại những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng.



(Nguồn từ: www.marketinghanoi.com)

0 nhận xét :

Post a Comment