Hội
Marketing Hà Nội được thành lập với hoài bão thông qua hoạt động
marketing hỗ trợ tối đa doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh đất nước con
người Việt Nam, giúp ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội…
1. Chuyên nghiệp hóa “ nghề marketing” thông qua việc
đầu tư vào giáo dục & đào tạo thực tế, xây dựng đại học Marketing
đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng đào tạo mang tầm vóc quốc tế
Nhiệm vụ:
Giai đoạn 1(2012 -2017): Thành lập trung tâm đào tạo marketing trực
thuộc hội Marketing Hà Nội, đào tạo marketing với chi phí tối thiểu, tạo
điều kiện hỗ trợ cho học viên đến với“nghề” marketing chuyên nghiệp
Giai đoạn 2 (2017 – 2020): Đào tạo học viên trực tiếp tại doanh nghiệp
thông qua các dự án tư vấn marketing của Hội Marketing Hà Nội, tìm kiếm
và ươm mầm tài năng Marketing. Xây dựng nguồn nhân lực mới, đầu tư để
trở thành những cán bộ, giảng viên chuyên viên kế cận
Giai đoạn 3(2020 -2022) : Xây dựng trường đại học marketing, quy tụ các
giảng viên, chuyên gia hàng đầu về marketing tại Việt Nam.
2. Phát triển dịch
vụ tư vấn marketing của Hội Marketing Hà Nội trở thành dịch vụ về
marketing hàng đầu tại Việt Nam, đưa dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp đến
từng doanh nghiệp, trở thành dịch vụ thiết thực và hiệu quả cho doanh
nghiệp.
Nhiệm vụ:
Giai đoạn 1 ( 2012 – 2017): Thu hút các nhân tài marketing ( chuyên gia,
trưởng phòng, giám đốc marketing) tham gia vào các dự án tư vấn
marketing cho doanh nghiệp. Mở rộng các lĩnh vực tư vấn, xây dựng mỗi
lĩnh vực một nhóm chuyên gia tư vấn cấp cao.
Giai đoạn 2 (2017 – 2020): Mở rộng phạm vi tư vấn, mỗi tỉnh thành sẽ có
văn phòng đại diện của Hội Marketing Hà Nội. Tạo điều kiện cho doanh
nghiệp, thương hiệu địa phương dễ dàng tiếp cận với dịch vụ tư vấn
marketing
Giai đoạn 3 (2020 -2022): Đóng thuyền lớn đưa trí tuệ con người Việt Nam
ra năm châu, mở dịch vụ tư vấn marketing cho các doanh nghiệp nước
ngoài.
3. Marketing mục
đích hỗ trợ và quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam. Bao gồm
các lĩnh vực: Du lịch, trí tuệ Việt Nam, văn hóa, kinh tế…
Nhiệm vụ:
Giai đoạn 1 ( 2012 – 2017) : Xây dựng đề án và triển khai quảng bá hình
ảnh đất nước con người Việt Nam thông qua internet, hệ thống các cổng
thông tin điện tử, cổng thương mại điện tử tại 64 tỉnh thành. Thông qua
hệ thống chắt lọc tìm ra 1000 thương hiệu dẫn đầu việt nam thuộc các
mảng: du lịch, ẩm thực, trí tuệ, văn hóa, kinh tế…..
Giai đoạn 2 (2017 – 2020): Hành trình quảng bá TOP 1000 thương hiệu đến
với thế giới. Hội marketing hà nội trở thành kênh quảng bá hiệu quả và
là cầu nối giao thương mới giữa Việt Nam và thế giới.
Giai đoạn 3 ( 2020 – 2022) : Kế thừa mô hình thành công của đề án 1000
thương hiệu ban đầu, hỗ trợ các thương hiệu Việt khác phát triển trở
thành thương hiệu mạnh, mũi nhọn trong tương lai không xa
4. Marketing thiết
thực cho cộng đồng, hỗ trợ marketing cho các dự án an sinh xã hội, xóa
đói giảm nghèo, vệ sinh an toàn thực phẩm, tắc đường…. Marketing cho
cộng đồng là một trong những tôn chỉ ban đầu để thành lập hội Marketing
Hà Nội, trong suốt quá trình hình thành và phát triển hội Marketing Hà
Nội luôn nỗ lực để mang lại những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng.
(Nguồn từ: www.marketinghanoi.com)
0 nhận xét :
Post a Comment